RFV - Hausmynd

RFV

Hlaup og flugeldar

Um helgina fór hlupu nokkur þúsund manns mislangar vegalendir í Reykjavíkurmaraþoninu.

Eins og venjulega stóð ég á hliðarlínunni og fylgdist með og tók myndir.

10
Slökkviliðsmenn og vinir þeirra koma í mark í hálfu maraþoni.

Um kvöldið var svo menningarnæturflugeldasýningin.

Ég hjólaði á góðan stað og tók nokkrar myndir.

Ég hef kannski gert mér of miklar væntingar.  Ég átti von á stærri sýningu með meiri hávaða.  En sýningin var flott.

Margir ökumenn ákváðu að sýna öllum hversu vel stæðir þeir voru þrátt fyrir hátt bensínverð með því að hafa bílvélina í gangi á meðan þeir horfðu á sýninguna.  Þeir þekkjast á rauðu ljósunum aftaná bílnum.

IMG 6915

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband