RFV - Hausmynd

RFV

Hestar

Það eru mörg ár síðan ég fór síðast á hestbak.

Hestamennskan hjá mér byrjaði á hestanámskeiði á Þúfu fyrir rúmum 20 árum.

Þar lærði ég að sitja hest á feti, brokki, tölti og stökki.

Ég var í viku og komst í gegnum síðasta daginn án þess að detta af baki. 

Síðan þá ef ég getað nýtt mér kunnáttuna í gangtegundum og lært að hanga á baki á skeiði.

Ég hef líka dottið af baki og hestur dottið á bakið á mér.  Bæði ég og hestur sluppum óskaddaðir.

IMG_0778
Þessir hestar tengjast lýsingunum að ofan ekki á neinn hátt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband