RFV - Hausmynd

RFV

Brúarhlaupið

Í dag tók ég þátt í Brúarhlaupinu á Selfossi.  Eins og í fyrra fór ég 10km á hjóli.

Farin var sama leiðin og í fyrra.  Eftir malbiki og möl í gegnum Selfoss og nærsveitir.

Fyrir keppnina var aðal takmarkið að komast brautina undir 25 mín.

Í fyrra varð ég sjöundi á tímanum 27:31.  Í ár tókst mér að bæta árangurinn.  Ég kom fimmti í mark á tímanum 24:08.

í mark

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með þennan bætta árangur Ragnar!! Við vitum þá að þú gerir betur á næsta ári, hvort sem það verður árið sem þú toppar eða það næsta ég hef trú á þér!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 08:11

2 Smámynd: Hallfríður Jóna Jónsdóttir

Góður.

Sonur minn tók þátt í 5 km. Var hinn ánægðasti með það.  Stefnir á að fara lengri hringinn næst.  Og tilkynnti mér það áðan að ég hefði enga afsökun fyrir að hlaupa ekki í næsta hlaupi.  Það má hafa einkaþjálfarann minn með á Selfossi.

Hallfríður Jóna Jónsdóttir, 8.9.2008 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband