RFV - Hausmynd

RFV

Maraþon og menning

Síðastliðinn laugardagur var einn af stóru dögunum í Reykjavík.

Um morgunninn fór Reykjavíkurmaraþon fram og hlupu tugir þúsunda mis langa hringi.

Eftir hádeigi hófst svo menningarnótt og töldu talnaglöggir teljarar að þegar mest var voru um hundraðþúsund manns í miðbænum.

Ég og myndavélin fórum á báða viðburði og fylgdust með.

IMG 7280
Á Skothúsvegi og Lækjargötu hljóp maraþonið framhjá mér.
Fleiri maraþon myndir.

Á menningarnótt fékk ég mér gönguferð og skoðaði mótorhjól, hlustaði á hljómsveitir, leit við í bakgarðinn hjá Nikita þar sem nokkrir léku sér á hjólabrettum, sá Þursana í Hljómskálagarðinum og fylgdist salsanámskeið í Hellusundi.

IMG 7446
Sjálfur get ég vart staðið á kyrrstæðu hjólabretti.  Þessi gat mun meira.
Fleiri menningarnæturmyndir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband