RFV - Hausmynd

RFV

Hátt uppi

Einn áhugaverðasti staðurinn í Las Vegas til að skoða er Stratosphere. 

350 metra hár turn með gott útsýni yfir borgina. 

Þegar ég fór voru tvö leiktæki á turninum.  Það þriðja er komið í dag.

Annað leiktækið var rússíbani hangandi utaná turninum.  Ég fór í ferð með honum og var rússíbaninn alveg tvímælalaust jafnspennandi og rúllustiginn í Kringlunni.

Hitt tækið var tæplega 50m hár turn með stólum.  Ég settist í stólinn og mér var skotið upp um tæpa 50 metra til að sjá útsýnið en betur.  Það bætti algerlega fyrir vonbrigðin með fyrra tækið.

Þegar ég var lentur nýtti ég tímann til að skoða útsýnið en betur.

stratmo

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband