RFV - Hausmynd

RFV

Hvernig er þetta hús í laginu?

Þegar ég sá þetta hús fór ég að velta því fyrir mér af hverju húsið væri svona í laginu.

Hvort það væri einhver hagnýt ástæða fyrir svona óreglulegum hornum og linum.

Svo komst ég að því að ég hef líklegast ekkert vit á þessu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki ástæða fyrir öllu? Þetta er hús fyrir fullan og timbraðan mann ... en þá man ég eftir visku spekings eins sem ég þekki: þynnka er bara aumingjaskapur... ég veðja þá á  að arkitektur þessi sé afleiðing fáránleikans.... myndin er flott engu að síður!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband